Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

*Mỗi sản phẩm khi mua hàng đều có phiếu mua hàng và bảo hành đi kèm

 

Chế độ bảo hành cụ thể như sau:

  • Xin vui lòng điền vào phiếu bảo hành (phần gửi về Trung tâm bảo hành) và gửi lại cho Trung tâm bảo hành Công ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng tại địa chỉ 149/1, KP Thạnh Hòa B, P. An Thạnh, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khi đem giấy đến bảo hành tại Trung tâm bảo hành xin vui lòng xuất trình phiếu bảo hành (phần khách hàng giữ) và 1 bản sao chứng minh mua hàng cùng với sản phẩm bị hỏng.
  • Trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng model. Trường hợp sản phẩm mới cùng model bị hết hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng model khác có tính năng và giá bán tương đương.
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Phiếu xuất kho, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

Lưu ý:

  • Để đảm bảo sản phẩm của quý khách hàng được hưởng chế độ của Công ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng, xin vui lòng hoàn tất thủ tục đăng ký trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

Khi đăng ký bảo hành, quý khách hàng chấp nhận những điều khoản bảo hành sau:

  • Chế độ bảo hành này chỉ có hiệu lực khi khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý chính thức mang thương hiệu iCool.
  • Chế độ bảo hành sẽ không có hiệu lực khi khách hàng không hoàn tất phiếu bảo hành (phần gửi về Trung tâm bảo hành) và gửi về cho Công ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng tại địa chỉ 149/1, KP Thạnh Hòa, P. An Thạnh, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Để sử dụng dịch vụ bảo hành, phiếu bảo hành phải được xuất trình cùng với bằng chứng của việc mua hàng tại Trung tâm bảo hành Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng.

Chế độ bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

  • Vận hành sai hoặc những hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, lỗi bất cẩn, thử máy, lắp đặt, thay đổi hoặc lắp đặt thêm các thiết bị không đúng hướng dẫn hoặc bị côn trùng phá hoại.
  • Hao mòn tự nhiện, mòn axit, gỉ sét, lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm hoặc lỗi do khách hàng gây nên.
  • Hư hỏng do sử dụng nguồn điện không thích hợp, không ổn định, sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
  • Vận chuyển, sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
  • Bảo trì tổng quát, dịch vụ định kỳ và dịch vụ bảo hành tại địa chỉ khách hàng.
  • Đối với quạt công nghiệp: Động cơ điện bị thấm nước.
  • Đối với máy làm mát: Sử dụng nguồn nước mặn hoặc nước bị ô nhiễm.

Chế độ bảo hành sẽ không còn hiệu lực khi:

  • Số seri của máy bị gỡ, xóa hoặc thay đổi.
  • Tem bảo hành bị gỡ, tróc hoặc không rõ.
  • Thiết bị và phiếu bảo hành bị thay đổi hoặc chỉnh sửa.
  • Sử dụng thiết bị, vật tư không chính hãng cho máy.
  • Thiết bị mượn từ người sử dụng khác