Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Bên A ( Công Ty TNHH Công Nghiệp Nghệ Năng ) công nhận bên B (là đại lý cấp….)  phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu iFan tại thị trường……..

    1.Chính sách giá và chiết khấu:

      1.1. Giá bán:

         – Giá bán lẻ cho người tiêu dùng là do bên A công bố trên báo giá phát hành của bên A;

         – Bên A cung cấp báo giá và chương trình chiết khấu cho bên B tại các thời điểm thay đổi giá;

         – Khi có thay đổi giá, bên A sẽ thông báo cho bên B trước 10 ngày.

  1.2. Cam kết không phá giá:

         – Bên B cam kết không bán và công bố giá bán các hàng hóa mua từ bên A với giá thấp hơn giá bên A quy định.

         – Trường hợp bên B vi phạm bên A có quyền ngưng xuất hàng và cắt chiết khấu của bên B.

   1.3 Chiết khấu:

          – Áp dụng theo các chương trình chiết khấu bên A đã công bố và thông báo cho bên B, các thỏa thuận riêng của hai bên thể hiện bằng văn bản;

         – Điều kiện chiết khấu là bên B không vi phạm các quy định, cam kết trong hợp đồng Đại lý đã ký kết giữa hai bên và không vi phạm các quy định về thanh toán đối với từng lô hàng;

           + Chiết khấu theo phiếu ( chiết khấu cơ bản), bên A sẽ trừ trực tiếp trên hóa đơn xuất hàng tại thời điểm xuất hàng;

           + Chiết khấu doanh số quý ( năm ), bên B sẽ được hưởng doanh số quý, năm nếu đạt được doanh số đã đăng ký;

         -Hai bên sẽ đối chiếu vào cuối quý, năm và bên A sẽ cấn trừ trên hóa đơn xuất bán tiếp theo cho bên B đến hết giá trị số tiền chiết khấu.

2.Chính sách Marketing và bảo hành:

  2.1.Chính sách marketing:

        – Bên B sẽ tham gia đầy đủ trong các chương trình khuyến mãi của bên A;

        – Bên B được nhận đầy đủ các thông tin về sản phẩm và kỹ thuật;

        – Bên B được tham gia vào các khóa đào tạo về kinh doanh, kỹ thuật và tư vấn sản phẩm để đẩy mạnh doanh thu;

        – Bên B cam kết thực hiện đầy đủ các chương trình marketing mà bên A triển khai cho bên B và người tiêu dùng;

      – Bên B ưu tiên các hoạt động trưng bày các sản phẩm và quảng bá thương hiệu cho bên A.

  2.2 Chính sách bảo hành:

       – Thời hạn bảo hành quy định trên báo giá bên A công bố hoặc tại các quy định bảo hành liên quan với từng sàn phẩm;

      – Điều kiện bảo hành với từng loại sản phẩm được bên A thông báo cho bên B theo từng thời kỳ bằng văn bản phù hợp với nhà sản xuất và theo thông lệ thị trường;

      – Bên B phải có trách nhiệm ghi đầy đủ thông tin khách hàng lên phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng của mình tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm;

     – Địa điểm bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của bên A hoặc tại bên A.

3.Phương tiện vận chuyển và chi phí vận chuyển:

     – Đối với hàng giao tại nội thành Bình Dương, tùy theo số lượng và địa điểm quy định, bên A giao hàng đến kho của bên B và phí vận chuyển do bên A chịu;

     – Đối với việc vận chuyển hàng đi các tỉnh ngoài Bình Dương, nhà vận tải do bên B chỉ định và bên B sẽ chi trả chi phí vận chuyển và bốc xếp;

     – Bên B gửi văn bản cho bên A nêu tên, địa chỉ giao dịch của nhà vận tải, nêu rõ thời gian thuê nhà vận tải này theo lô hàng cụ thể hay hay toàn bộ các lô hàng;

     – Trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển trên phương tiện vận tải do bên B chỉ định, thì bên B tự giải quyết với nhà vận tải. Bên A chỉ chịu trách nhiệm về hàng hóa nếu hàng hóa còn nguyên niêm phong, bao bì nguyên vẹn, không ẩm ướt, không có biểu hiển của sự va đập và móp méo.

4. Thời hạn nợ, hạn mức nợ và Quy định thanh toán:

    – Căn cứ thực tế kinh doanh, bên A sẽ cấp hạn mức nợ và thời gian nợ cho bên B bằng văn bản hoặc thỏa thuận thương mại gửi cho bên B;

    – Hạn mức nợ này được hiểu là mức nợ tối đa bên A cho bên B nợ trong mọi trường hợp. Nếu tổng số nợ bên B vượt quá hạn mức này thì bên B có trách nhiệm thanh toán cho bên A để giảm nợ xuống dưới hạn mức quy định, kể cả thanh toán những lô hàng chưa đến hạn;

    – Hạn mức nợ có thể được bên A điều chỉnh tăng hoặc giảm tùy theo tình hình kinh doanh và thanh toán nợ giữa hai bên. Khi điều chỉnh hạn mức nợ, bên A sẽ thông báo bằng văn bản cho bên B.